วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

เผยแล้ว! Project 10 ค่าย Ini3 : iL Soulbringer

  เมื่อ วันที่ 3 เมษายน บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้จัดงานฉลองครบรอบ 6 ปีที่เปิดให้บริการเกมกอล์ฟออนไลน์ "ปังย่า" ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมร่วมสนุกประเภทต่างๆ ยังมีการมอบประกาศนียบัตรจบการศึกษาให้แก่ผู้เล่นเกม "โยเกิร์ตติ้ง" ที่พึ่งปิดให้บริการ พร้อมทั้งเผยโฉมเกมใหม่ IL : Soulbringer ที่จะเปิดให้ทดลองเล่นในวันที่ 5 เมษายนนี้
      
       นายวิจิตร ภูมิชัยวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ระบุว่า บริษัทฯได้ทำการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ "Yogurting" มาเป็นเวลากว่า 5 ปี ซึ่งโดยปกติแล้วตัวเกมออนไลน์ทั่วไปจะต้องมีการพัฒนาเนื้อหาอัพเดทอยู่ เรื่อยๆ แต่สำหรับเกม "Yogurting" ทีมพัฒนาเกมในต่างประเทศได้หยุดพัฒนาตัวเกมตั้งแต่ปีแรก ทำให้บริษัทฯจำเป็นจะต้องคิดหากิจกรรมร่วมสนุกต่างๆมาเองโดยตลอดในช่วงที่ ผ่านมา
      
       "เราคิดว่าตอนนี้เราได้ทำมาเต็มที่แล้วโดยไม่มีความช่วยเหลือจากผู้ พัฒนาเกมเลย แถมเรายังมีเกมใหม่ที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน จึงได้ตัดสินใจปิดเกมโยเกิร์ตติ้งแล้วเปิดเกมใหม่ IL : Soulbringer เกมแนว MMORPG ที่มีตัวละครน่ารัก ผู้พัฒนาเกมนี้ในส่วนของตัวบุคคลก็เคยพัฒนาเกมโยเกิร์ตติ้งด้วย แต่ไม่ได้สังกัดบริษัทเดิมแล้ว" นายวิจิตร กล่าว
      
       นายวิจิตร ระบุว่า เหตุผลที่มีการมอบประกาศนียบัตรจบการศึกษาให้แก่ผู้เล่นเกมออนไลน์ "โยเกิร์ตติ้ง" เป็นเพราะภายในเกมมีโรงเรียนให้ผู้เล่นได้เข้าไปสังกัดจำนวน 2 โรงเรียน คือ สาธิตจันทราและโรงเรียนเอสทีว่า ดังนั้นเมื่อทำการปิดให้บริการเกมแล้วจึงได้จัดกิจกรรมมอบประกาศนียบัตรให้ แก่ผู้เล่น เป็นความทรงจำดีๆที่อยากให้ผู้เล่นได้มีร่วมกัน
      
       สำหรับเกมออนไลน์ IL : Soulbringer ที่เป็นเกมใหม่ล่าสุดของบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด จะเริ่มเปิดให้บริการช่วง พรี-โอเพ่นเบต้า ในระหว่างวันที่ 5 - 10 เมษายนนี้ โดยที่ไม่มีการทดสอบช่วงโคลสเบต้า ผู้ที่มีไอดี "อินิทรี วีซ่า" สามารถเข้าเล่นได้ทันทีในช่วงเวลาดังกล่าว โดยไม่มีการจำกัดจำนวนและไม่ต้องใช้รหัส Activate Code ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.il.in.th

ความคิดเห็น
Project 9 ยังไม่ทัน OB เลย  Project 10 Pre- OB ซะแล้ว - -" (คงเห็นใจคนเล่นที่โดนปิด Yogurting)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น