วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

นิยาย "Beatbad #1"

"Beatbad #1"

ครั้งแรกของนิยายใน Blog ของผมเอง เห๊อๆ ^[]^" เชิญชมเลยครับ ตอนที่ 1 นะครับ บทความครั้งนี้ ครั้งต่อไปก็จะเป็นตอนที่ 2 3 ไปเรื่อยๆ . . . อัพก่อนอัพเดทเป็น Season 2 ครับ ^^" เชิญรับชมเลยครับ

-------------------------------------------------------------------------------------------------

ก้าวแรกสู่โรงเรียน

สายลมพลิ้วไหว อ่อนโยนและนุ่มนวล เสียงกริ๊งๆ ปลุกตื่นนอนตอนเช้าช่างทำให้พวกเราตื่นเต้นตลอดเวลา ทำไมนะหรือ? เพราะมันอาจเป็นเสียงที่ทำให้เราเริ่มชีวิตในวันใหม่ต่อไป

เด็กหญิงผมสีชมพู "อายูมิ" เด็กอายุ 13 ที่กำลังจะไปโรงเรียน ตื่นนอนมาหยิบของเป็นอย่างแรกเลย!! แปรงสีฟัน . . โอยยยย อะไรเนี่ย แปรงสีฟันเนี่ยนะ ก็ไม่แปลกนะถ้าดูตามความจริง ตื่นมาต้องอาบน้ำแปรงฟัน สดชื้นนน สดชื่น . . สวมเสื้อผ้าแล้วก็บอกลาแม่ว่า "สวัสดีค่ะ ไปละนะค่ะ(าาาาาาาาา)" แป่ว . .

วันสุดท้ายที่จะจบการศึกษาของประถมศึกษาปีที่ 6 (อายุ 13 เนี่ยนะ!?) เหอะๆ รู้สึกเค้าแก่หรือเข้าเรียนช้ากว่าเพื่อนๆซักหน่อย?? อายูมิเข้าร่วมพิธีจบการศึกษา ก่อนจะย้ายบ้านไปที่เกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งมีศาสตร์แปลกๆที่ใช้ได้เฉพาะเมื่อในเกาะเท่านั้น คนในเกาะเขาดำรงชีวิตกันยังไงน้า? คืนนี้แหละ อายูมิจะได้ย้ายไปอยู่แล้ว กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อว่า . .

ผมสีน้ำตาล ตาสีฟ้า มีอดีตที่แปลกๆ ซึ่งพ่อกับแม่เสียไปตั้งแต่เขา 6 ขวบ น่าสงสารจริงเนอะ - -" เขานั่นแหละ เพื่อนของอายูมิ ซึ่งอ่อนกว่าอายูมิ 1 ปีเศษๆ (รับรอง คราวหน้าอัพเดตจะมีภาพ ริวจิ มาด้วย) ริวจิก็จะย้ายไปที่เกาะนั้นเหมือนกัน แต่เหมือนอายูมิเขายังไม่ทราบชื่อเกาะนั่นเลยนะ ?? จึงถามริวจิอยู่ตลอดเวลาว่า เกาะนั้นชื่ออะไร ?? ซึ่งริวจิตอบเค้าไปหลายรอบแล้ว แต่อายูมิ . . ทำไมเธอลืมง่ายอย่างงี้น้าาา ริวจิก็ชักจะรำคาญนิสๆ (ฮา) และแล้ว ตอนต่อไปก็กำลังจะเริ่มขึ้น . . (จบตอนที่ 1 จ้า) แป่ว . .






โปรดติดตามตอนต่อไป . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น